Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Chatbot là gì? Có nên sử dụng chatbot facebook hay không?

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 17, 2020
trong Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Hình thức Chatbot là gì? Sự phát triển thời đại 4.0 với sự phổ biến rộng rãi của mạng xã hội thúc đẩy xu hướng nhắn tin qua mạng xã hội của người dùng. Các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội như một phương thức không thể thiếu trong Marketing và phát triển doanh thu. Nếu doanh nghiệp của bạn có hơn 100 lượt nhắn tin mỗi ngày trong khi không thể có đủ nguồn lực về nhân viên, chi phí cũng như thời gian. Vậy làm thế nào để bạn không bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng đang muốn kết nối với doanh nghiệp? Đó là lý do Chatbot – giải pháp chăm sóc khách hàng từ Admicro xứng đáng là giải pháp hiệu quả, thúc đẩy bán hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

chatbot là gì

What is chatbot? Chatbot – Công cụ gia tăng trải nghiệm khách hàng về sản phẩm và thương hiệu.

Vậy Chatbot là gì?. Bài viết dưới đây của MarketingAI sẽ giúp các bạn hiểu thêm về khái niệm Chatbot cùng với đó chúng tôi sẽ giải thích chi tiết cho các bạn câu hỏi có nên sử dụng chatbot facebook hay không? Mời các bạn cùng tham khảo.

Mục Lục:

  • 1 Khái niệm Chatbot là gì?
  • 2 Có nên sử dụng chatbot facebook hay không?
  • 3 Tính năng của Chatbot như thế nào?
  • 4 Các loại chatbot phổ biến dành cho kinh doanh
    • 4.1 Loại chatbot dành cho trí tuệ nhân tạo
    • 4.2 Loại chatbot hỗ trợ khách hàng
    • 4.3 Loại chatbot hỗ trợ marketing
  • 5 Nguyên tắc hoạt động của chatbot là gì?
  • 6 Công cụ Chatbot được ứng dụng như thế nào?
  • 7 Lợi ích của chatbot là gì?
    • 7.1 Cá nhân hóa trải nghiệm bán hàng
    • 7.2 Giảm thiểu chi phí, ngân sách
    • 7.3 Phản hồi khách hàng nhanh chóng
  • 8 Những ai nên sử dụng chatbot?
  • 9 Cách tạo chatbot cho Fanpage Facebook
  • 10 Công cụ tạo Chatbot Facebook bán hàng tự động uy tín nhất hiện nay
  • 11 Những ưu điểm vượt trội của Chatbot là gì khi được cung cấp bởi Admicro
  • 12 Báo giá Chatbot – Giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Admicro

Khái niệm Chatbot là gì?

Chatbot là một chương trình trả lời tự động được kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI để dễ dàng tương tác với người dùng. Thuật ngữ “ChatterBot” hay “Chatbot” có nguồn gốc từ nhà khoa học máy tính Michael Loren Mauldin để mô tả các chương trình đối thoại trực tuyến vào năm 1994.

Hiểu đơn giản, Chatbot là hình thức hội thoại theo văn bản được lập trình sẵn theo bộ câu hỏi có sẵn. Các định dạng trả lời tự động của Chatbot bao gồm:

  • Trả lời tự động theo từ khóa trong câu trả lời của khách hàng
  • Trả lời tự động theo tùy chọn menu của khách hàng
  • Trả lời tự động theo bình luận trên bài viết

chatbot là gì? Các định dạng trả lời tự động của chatbot

Chatbot đầu tiên ra đời năm nào? Các định dạng trả lời tự động của Chatbot.

Video giới thiệu khái niệm Chatbot là gì? 2 loại chatbot phổ biến hiện nay

Có nên sử dụng chatbot facebook hay không?

Sau khi đã hiểu được khái niệm Chatbot là gì, chúng ta hãy tìm câu trả lời cho câu hỏi có nên sử dụng chatbot facebook hay không?

Câu trả lời là: Có!

Vì sao ư! Theo như một số khảo sát người tiêu dùng Việt Nam thường muốn được tư vấn, tìm hiểu kỹ về một sản phẩm nào đó trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Đồng thời facebook cũng là một trong những mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Do đó chatbot facebook là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp.

Với những câu hỏi lặp đi lặp lại của khách hàng như:

  • Anh/ chị ơi. Sản phẩm này bao nhiêu tiền
  • Anh/ chị ơi. Sản phẩm này có được giảm giá hay khuyến mãi gì không?
  • Anh/ chị ơi. Sản phẩm này dùng có tốt không.

Và rất nhiều câu hỏi khác dạng như vậy. Chatbot faebook tỏ ra là một công cụ cần thiết giúp doanh nghiệp không những đáp ứng được việc chăm sóc khách hàng, đồng thời tiết kiệm thời gian hơn.

Tính năng của Chatbot như thế nào?

Chatbot là công cụ quản lý tập trung tin nhắn, bình luận từ nhiều nguồn khác nhau từ Fanpage facebook, Website,.. trên cùng 1 hệ thống nhờ tính năng sử dụng kịch bản trả lời tự động rút ngắn thời gian tư vấn như: hỏi giá, tư vấn sản phẩm,… Ngoài ra bạn có biết tính năng vượt trội của hệ thống chatbot là gì không? Chatbot có khả năng tự động cập nhật thông tin khách hàng nhanh chóng, chính xác và phân loại khách hàng dễ dàng bằng các nhãn màu.

Cách tạo chatbot cho Fanpage Facebook

Xây dựng chatbot AI marketing – Tính năng vượt trội của Chatbot – Các ứng dụng của chatbot

Tính năng tiếp theo không thể bỏ qua chính là khả năng phân quyền và chuyển quyền trả lời trên tài khoản giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi được hiệu quả làm việc của nhân viên.

Tính năng hoàn hảo đo lường tỷ lệ phản hồi của từng nhóm khách hàng sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng theo dõi các chỉ số của từng chiến dịch gửi tin nhắn tới khách hàng.

Các loại chatbot phổ biến dành cho kinh doanh

Có những loại Chatbot là gì phổ biến cho doanh nghiệp? Dưới đây sẽ là một số loại chatbot phổ biến thường thấy dành cho kinh doanh mà bạn có thể tham khảo qua bao gồm:

  • Loại chatbot dành cho trí tuệ nhân tạo

Đây được coi là loại chatbot khó sử dụng nhất nó đòi hỏi người dùng phải nắm vững kiến thức về trí tuệ nhân tạo như cách xử lý ngôn ngữ tự nhiên, học máy…

  • Loại chatbot hỗ trợ khách hàng

Là loại chatbot tập trung cho việc bán hàng, loại chatbot này không dùng NLP phức tạp mà chỉ dùng 1 bộ NLP cơ bản để lấy input đầu vào của người dùng và xây dựng sẵn một kịch bản trả lời dựa trên các block, đồng thời họ cung cấp các Block tương tác với người dùng.

  • Loại chatbot hỗ trợ marketing

Loại chatbot này tương đối giống với chatbot hỗ trợ khách hàng kể trên. Điểm khác nhau nằm ở việc thay vì cung cấp các công cụ tương tác với người tiêu dùng như gửi nhận file, hiển thị video, Form Input… thì loại chatbot này lại cung cấp nhiều tiện ích khác như phân loại khách hàng, xây dựng một kịch bản trả lời có sẵn…

Các loại chatbot phổ biến dành cho kinh doanh

Các loại Chatbot là gì? Tạo chatbot cho Fanpage – Facebook Messenger chatbot

Nguyên tắc hoạt động của chatbot là gì?

Cơ chế hoạt động của công nghệ Chatbot khi giao tiếp với mọi người sẽ được dựa trên quy trình Translator -> Processor -> Respondent. Trong đó:

  • Translator: Thông tin/yêu cầu của khách hàng (user) sẽ được đọc bằng ngôn ngữ lập trình. Sau đó máy tính đọc, hiểu và gửi yêu cầu các công việc cần thực hiện.
  • Processor: Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI sẽ tiến hành xử lý các công việc mà khách hàng yêu cầu.
  • Respondent: Máy tính sẽ nhận output từ công nghệ AI và gửi câu trả lời đến khách hàng tương ứng với platform messenger đã được tạo sẵn.

Công cụ Chatbot được ứng dụng như thế nào?

Hiện nay, Chatbot được ứng dụng để thực hiện rất nhiều các công việc như là:

  • Chăm sóc khách hàng
  • Trợ lý cá nhân (Personal Assitant)
  • Giới thiệu sản phẩm và bán hàng
  • Đặt chỗ trực tuyến
  • Thanh toán điện tử (Sử dụng trên nền tảng Facebook messenger tại Mỹ)
  • Cập nhật tin tức

Lợi ích của chatbot là gì?

Chatbot có rất nhiều các lợi ích to lớn trong việc bán hàng trực tuyến. Vậy những lợi ích đó của phần mềm Chatbot là gì? Hãy cùng tham khảo ngay:

Cá nhân hóa trải nghiệm bán hàng

Dựa theo những dữ liệu thu thập được từ đa số các giao dịch trước đó trên Chatbot. Nhà quản lý có thể biết được các thông tin cá nhân của khách hàng như: tên, tuổi, nghề nghiệp, sở thích, giới tính,… Qua đó có thể đưa ra những tư vấn mua sắm phù hợp cho từng đối tượng khách hàng dựa trên sở thích hay xu hướng mà họ quan tâm.

Giảm thiểu chi phí, ngân sách

Các nhà quản lý có thể cắt giảm ngân sách chi trả cho các nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng,…Bởi Chatbot hoàn toàn có thể thay thế con người và đảm nhận các nhiệm vụ đó. Đến năm 2022, Chatboot có thể tiết kiệm được cho các công ty khoản 8 tỷ USD ngân sách thực hiện việc chăm sóc khách hàng – Nghiên cứu của Juniper Research.

Phản hồi khách hàng nhanh chóng

Một lợi ích của Chatbot mà con người khó có thể thực hiện được đó chính là chatbot có thể hoạt động 24/7 liên tục trong năm. Điều này là bất khả thi khi con người chúng ta cần phải nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, khi nhận được yêu cầu của khách hàng, Chatbot sẽ tiếp nhận và xử lý tự động rất nhanh chóng. Việc này sẽ làm tăng cơ hội chốt đơn và tăng trải nghiệm mua sắm dành cho khách hàng.

Những ai nên sử dụng chatbot?

Chatbot là công cụ có thể áp dụng với tất các lĩnh vực kinh doanh, tuy nhiên theo kinh nghiệm cũng như quan sát thì hầu hết chúng đều được áp dụng cho:

  • Làm đẹp như: Thẩm mỹ viện, làm tóc, nail…
  • Lĩnh vực kinh doanh thời trang: Trang sức, quần áo, giầy dép, các loại phụ kiện khác…
  • Giáo dục – đào tạo: Các trung tâm đào tạo nghề, tuyển sinh…
  • Các dịch vụ hỗ trợ: Đặt vé máy bay, vận tải, đặt phòng…
  • Ẩm thực: Nhà hàng, các quán cafe…

Cách tạo chatbot cho Fanpage Facebook

Hiểu được Chatbot là gì thì việc tạo chatbot miễn phí của bạn sẽ rất dễ dàng. Để tạo chatbot cho Fanpage Facebook có rất nhiều cách. Tuy nhiên, trong phần này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một cách đơn giản và thông dụng nhất đó là tạo chatbot cho Fanpage bằng Chatfuel. Cùng tìm hiểu các bước cơ bản để tạo lập chatbot marketing bằng Chatfuel nhé.

Bước 1: Truy cập vào trang web: https://chatfuel.com/

Bước 2: Tại giao diện trang chủ, chọn “Continue with Facebook” để kết nối với Facebook cá nhân của bạn.

Bước 3: Hoàn thành việc kết nối với Facebook, Chatfuel sẽ yêu cầu bạn tạo chatbot cho fanpage của mình, nhấp chọn “Connect to page” để kết nối với Fanpage facebook.

Lưu ý: Để phân loại nội dung và quản lý fanpage facebook hiệu quả bạn cần đọc kỹ các nội dung cho người dùng và tin nhắn.

Cách tạo chatbot cho Fanpage Facebook

Cách tạo Chatbot là gì? Phân loại chatbot

Đa phần khi khách hàng ghé thăm cửa hàng của bạn, họ thường quan tâm đến giá cả, chất lượng và dịch vụ của sản phẩm. Bạn có thể dựa theo đó để đưa ra định hướng cho bots chat tin nhắn của mình.

Các bạn có thể tạo chatbot theo những cài đặt sau:

– Sửa lại lời chào khách hàng trong phần « Welcome message » Từ tiếng Anh sang tiếng Việt.

– Cho bots tự cập nhật phần « First name » là tên khách hàng.

– Ngoài ra bạn có thể thêm một số câu hỏi cho khách hàng, bằng cách click « Add button » và chọn:

Block: Nghĩa là tạo 1 block mới hay chọn 1 block khác để tiếp diễn câu chuyện.

URL: Để gắn link trang web vào để đưa khách hàng đến khi click vào mục đó.

Phone call: Gửi số điện thoại vào để khách hàng liên hệ gọi điện cho bạn.

Cách tạo chatbot cho Fanpage Facebook 1

Chatbot Facebook là gì? Cách tạo chatbot cho Fanpage Facebook

Hiểu đơn giản, ví dụ đã bạn thiết lập Bots, khi khách hàng bấm vào “Tìm kiếm sản phẩm” thì công cụ Chatbot sẽ sử dụng nội dung trong phần “Block sản phẩm” để trả lời khách hàng.

Còn nếu bạn muốn tìm một công cụ để tạo Chatbot bán hàng trên Facebook hiệu quả hơn thì bạn có thể tham khảo ngay sau đây.

Công cụ tạo Chatbot Facebook bán hàng tự động uy tín nhất hiện nay

Để tạo và sử dụng được Chatbot, bạn cần phải thông qua dịch vụ từ bên thứ ba.

Hiện nay có rất nhiều các nhà cung cấp chatbot facebook bán hàng tự động. Các dịch vụ này được lập trình sẵn, bạn chỉ cần chỉnh sửa nội dung là có thể sử dụng.

Vậy nhà cung cấp công cụ tạo Chatbot Facebook bán hàng tự động nào uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay?

Chúng tôi xin được gợi ý cho các bạn về dịch vụ của nhà cung cấp Admicro thuộc công ty VCcorp. Đây là một doanh nghiệp uy tín và đã phủ sóng trên cả nước trong suốt 10 năm trở lại đây.

Những ưu điểm vượt trội của Chatbot là gì khi được cung cấp bởi Admicro

Admicro – đơn vị tiên phong trong các giải pháp Marketing hàng đầu, áp dụng công nghệ 4.0 tự hào cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp Chatbot. Với Chatbot do Admicro cung cấp sẽ là chìa khóa giúp nâng cao hiệu quả chiến dịch Marketing và doanh thu của doanh nghiệp bạn mà bạn sẽ không thể ngờ tới sức mạnh vượt trội thần kì đến vậy.

Công cụ này giúp giảm sức người và hỗ trợ tăng hiệu suất chăm sóc khách hàng. Chatbot hạn chế sai lệch và rút ngắn công đoạn tổng hợp và phân loại thông tin khách hàng tối đa.

Ưu điểm vượt trội của Chatbot được cung cấp bởi Admicro

Ưu điểm của Chatbot là gì khi được cung cấp bởi Admicro.

Công cụ Chatbot cung cấp bởi Admicro giúp cải thiện hình ảnh chuyên nghiệp của thương hiệu trong dịch vụ chăm sóc khách hàng: khách hàng được phản hồi nhanh và chính xác hơn, đảm báo tỷ lệ phản hồi đạt tới 100%.

Ưu điểm vượt trội tiếp theo để các doanh nghiệp nên sử dụng Chatbot của Admicro đó chính là tối ưu chuyển đổi đơn hàng từ ONLINE sang OFFLINE nhờ thống kê chi tiết hiệu quả tương tác của chiến dịch Marketing thực hiện trên Chatbot: Lượt gửi tin thành công, thất bại, số lượt người đọc và tương tác với kịch bản nội dung tin nhắn.

Nền tảng công nghệ automation từ Chatbot hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao tỷ lệ khách hàng đọc và tương tác với tin nhắn, tránh trôi tin hoặc tin nhắn gửi sai đối tượng.

Báo giá Chatbot – Giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Admicro

Với các gói cơ bản và nâng cao tùy theo nhu cầu cụ thể từ các doanh nghiệp, giải pháp Chatbot của Admicro được chia thành các gói chi tiết giúp doanh nghiệp lựa chọn phù hợp theo từng nhu cầu, đồng thời tối đa hóa ngân sách Marketing.

Báo giá cụ thể của Chatbot mới nhất của Admicro như sau:

Báo giá Chatbot - Giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Admicro 001

Báo giá Chatbot - Giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Admicro 002

Dịch vụ Chatbot là gì? Báo giá các gói của Chatbot từ Admicro.

Liên hệ:

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

– Email: marketingai@admicro.vn

– SĐT: ‭‭0914.418.789‬

– Website: http://www.admicro.vn

– Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

>> Có thể bạn quan tâm: Bí quyết xây dựng Chatbot thu hút khách hàng tiềm năng

Chốt lại

Như vậy trên đây là những chia sẻ giúp bạn hiểu hơn về khái niệm chatbot là gì? cũng như giúp bạn hiểu được tại sao có thể nói đây là công cụ giúp tăng tính trải nghiệm về sản phẩm, thương hiệu của khách hàng đối với các doanh nghiệp hiện nay. Đồng thời cũng là bài viết giới thiêu đến bạn đọc về những ưu điểm vượt trội của chatbot được cung cấp bởi Admicro. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết Chatbot là gì thì đây sẽ là bài viết hữu ích đối với bạn đọc. Nếu bạn độc muốn tìm hiểu chi tiết hơn các thông tin về Chatbot, bạn đọc có thể liên hệ theo địa chỉ trên để được tư vấn và hỗ trợ.

 

4.2 / 5 ( 6 bình chọn )
Tags: chatbotChatbot của Admicrosản phẩm admicroTính năng của Chatbot
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Cẩm nang thiết kế website thương mại điện tử dành cho mọi doanh nghiệp

Bài tiếp theo

YouTube bổ sung tính năng báo cáo phân tích, hỗ trợ bán hàng khi Livestream

Tin liên quan

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Th12 29, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

F&B 2021: Thống kê và các giải pháp digital marketing cho năm mới

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789