Nội dung hot

Các sản phẩm Admicro cho ngành thời trang – trang sức

Admicro Hà Nguyễn - Nov 23, 2017

icon viewed 480 views

Bài viết liên quan

Khi Internet bùng nổ tại Việt Nam, vai trò của báo điện tử trong chiến lược Digital marketing ngành thời trang – trang sức ngày càng được nâng cao. Admicro là đơn vị cung cấp nền tảng quảng cáo trực tuyến độc quyền trên các kênh báo điện tử uy tín, có lượng truy cập thường xuyên lên đến hàng triệu độc giả của Việt Nam như: Dân Trí, Kênh 14, Afamily, CafeF, Cafebiz, Soha News, GenK, Tuổi trẻ, Lao Động,….

Sử dụng dịch vụ của Admicro, khách hàng có thể kiểm soát và đo lường số liệu theo thời gian thực, nhắm tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, độc giả theo đặc điểm nhân khẩu học. Với độ phủ tới hơn 40 triệu người dùng Internet, sức mạnh về công nghệ và sự sáng tạo không ngừng, Admicro luôn ở vị thế dẫn đầu trên thị trường.

Giải pháp PR ra mắt sản phẩm mới

Không chỉ riêng ngành thời trang – trang sức, mọi doanh nghiệp khi chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới đều băn khoăn về những vấn đề như:

  • Làm sao để công chúng đón nhận sản phẩm một cách tích cực?
  • Làm sao để bán được nhiều sản phẩm ngay khi vừa ra mắt?
  • Làm sao để tạo ấn tượng mạnh bằng hình ảnh, làm sao để gây tò mò, hứng thú với những thông tin cung cấp đến công chúng khiến họ nhớ về thương hiệu, sản phẩm?
  • Chạy quảng cáo với ngân sách ra sao cho hợp lí và đạt hiệu quả?

Nhận thấy những vấn đề chung của các doanh nghiệp khi ra mắt sản phẩm mới, Admicro đã cung cấp gói giải pháp PR onine kết hợp nhiều công cụ digital marketing khác nhau giúp doanh nghiệp gỡ rối vấn đề của mình.

Tổng quan về quy trình PR ra mắt sản phẩm mới

Bước 1: Trước khi ra mắt

Ở bước này, bạn cần cung cấp thông tin về sản phẩm cho khách hàng bằng cách post bài PR lên những trang tin phù hợp. Để tạo độ thân quen và nhận diện thương hiệu, bạn cần kết hợp với các hình thức quảng cáo Banner ads để tiếp cận thêm nhiều khách hàng.

Quảng cáo ADX giúp bạn tiếp cận thêm nhiều khách hàng

Ưu điểm sản phẩm ADX:

  • Chọn lọc tốt, đeo bám cực rộng
  • Hiển thị ở vị trí hấp dẫn, dễ dàng gợi nhắc về thương hiệu/sản phẩm.
  • Nhắm trọn đối tượng mục tiêu, nên chi phí rẻ do quảng cáo hiệu quả.
  • Đeo bám những khách hàng quan tâm.
  • Điều chỉnh ngân sách theo từng giai đoạn của chiến dịch: giá biding linh hoạt theo CPC hoặc CPM

Bước 2: Khi ra mắt

Lúc này, chúng ta cần kết hợp với bước 1 và chạy quảng cáo Display Ads (Banner quảng cáo thể hiện nhiều thông điệp cùng lúc)

Bước 3: Sau khi ra mắt

  • Phủ rộng thương hiệu bằng Banner quảng cáo có độ phủ lớn. Đặt ở những vị trí hấp dẫn, sang trọng. Từ đó, tạo danh tiếng tốt cho thương hiệu
  • Đeo bám khách hàng quan tâm đến thương hiệu sản phẩm

Quảng cáo Balloon Ads – gây ấn tượng mạnh bằng hình ảnh

Khi làm marketing ngành thời trang – trang sức, điều khiến khách hàng bị thu hút chính là hình ảnh. Vì vậy, chúng ta không thể xem nhẹ yếu tố này. Thế nhưng, dù bạn có đầu tư những hình ảnh thật lung linh, bắt mắt, nhưng không biết cách nào làm cho nó hiển thị trước màn hình máy tính hay thiết bị di động của khách hàng, thì họ cũng sẽ không nhớ tới sản phẩm của bạn. Quảng cáo Balloon Ads của Admicro ra đời để đáp ứng nhu cầu đó của bạn. Dạng quảng cáo này cho phép hình ảnh xuất hiện ở góc phải chân màn hình – vị trí đặc biệt, bắt mắt ngoài vị trí quảng cáo truyền thống, cố định trên website để tạo ấn tượng mạnh mẽ.

Đặc điểm của quảng cáo Baloon Ads:

  • Kích thước đa dạng cho phép bạn thỏa sức sáng tạo và thể hiện thông điệp truyền thông
  • Thời gian hiển thị cực cao: lên đến 45 giây (tức là cao gấp 10 lần quảng cáo thông thường)
  • Không đóng lại khi cuộn chuột lên xuống.

Quảng cáo Balloon Ads giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu lâu dài hơn. Nhờ đó, thông điệp được truyền tải không bị ngắt quãng.

Những dạng banner có kích thước lớn hơn như CPM stick, CPM Kingsize cho phép hình ảnh bám dính trên màn hình, quảng cáotại các vị trí “độc” với kích thước vượt trội, đặc biệt thu hút sự chú ý của độc giả, khẳng định thương hiệu một cách mạnh mẽ

Minh họa vị trí “hot” cho quảng cáo Baloon Ads

 

Quảng cáo Box app

Đây là hình thức quảng cáo tự nhiên, thân thiện, truyền tải được nhiều thông tin qua các định dạng sáng tạo, tích hợp được nhiều ứng dụng, định dạng thông điệp, hình ảnh và video trong một box quảng cáo, rất phù hợp với ngành thời trang – trang sức, vì khách hàng luôn có nhu cầu xem ảnh quần áo, phụ kiện, trang ở nhiều góc và màu sắc khác nhau của cùng 1 sản phẩm.

Quảng cáo Box-app được hiển thị trên khắp các site báo uy tín với lượng độc giả hùng hậu như Kênh 14, CafeF, Afamily, Dantri… sẽ làm tăng sức mạnh thương hiệu của bạn sẽ nâng tầm và khẳng định với khán giả trước khi có thể dẫn họ tới showroom thử đồ.


Ưu điểm của quảng cáo Box App

Đối với ngành thời trang – trang sức, sản phẩm tốt, phong cách riêng và chất lượng dịch vụ hoàn hảo chỉ là những yếu tố khiến cho khách hàng quay trở lại với thương hiệu của bạn.

Tuy nhiên, nếu muốn khách hàng biết đến bạn nhiều hơn, nhận diện rõ ràng hơn và ra tăng doanh số với những đối tượng mới đó chính là lúc bạn cần làm việc với các site báo lớn, quảng cáo trực tuyến nhiều hơn và PR online để nâng tầm tên tuổi.

Lợi thế của PR so với những công cụ khác đó chính là độ tiếp cận đối tượng chính xác với chi phí không cao nhưng lại rất chuyên nghiệp và hiệu quả. Các bài PR có thể đem lại những “lời khen” trung thực về mình, cũng có thể do thương hiệu tự viết nên những trải nghiệm của người gắn bó với thương hiệu. Những tuyến bài PR sản phẩm thời trang – trang sức của Admicro rất mới mẻ và tự nhiên, truyền tải cho khách hàng những thông tin về sản phẩm, những thông điệp quảng cáo một cách khéo léo và ý nghĩa nhất, khiến cho độc giả không có cảm giác rằng bài này đang PR.

Quảng cáo Box App cho nhãn hàng trang sức trên Kenh14

Viewplus 

Để có thể tăng lượng độc giả đọc và quan tâm tới những bài post PR trên website, chúng tôi sử dụng công cụ Viewplus. Đây là hình thức quảng cáo tự nhiên (Native Advertising) giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều đối tượng độc giả mục tiêu bằng cách tăng cường hiển thị các box giới thiệu về bài PR trên hệ thống Adnetwork của Admicro.

 

Các sản phẩm quảng cáo của Admicro có rất nhiều định dạng khác nhau, hình ảnh hiển thị linh hoạt,. hiển thị ở các vị trí tập trung tầm nhìn của độc giả, trên các website uy tín và phủ rộng tới 96% lượng độc giả Internet tại Việt Nam.

Với đa dạng các hình thức tính phí quảng cáo như CPC, CPM, các dịch vụ quảng cáo của Admicro không chỉ giúp bạn tăng doanh thu và nhận diện thương hiệu, mà còn tối ưu chi phí quảng cáo sao cho phù hợp nhất và đạt hiệu quả cao. Không những thế, chúng tôi còn áp dụng những công nghệ quảng cáo tiên tiến nhất hiện nay như công nghệ frequency, công nghệ chống click ảo, với mục tiêu đảm bảo lợi ích của khách hàng.

Hợp tác với Admicro, khách hàng có thể tự chủ động quản lý và điều chỉnh ngân sách, thời gian chiến dịch, dễ dàng kiểm soát hiệu suất quảng cáo, truy xuất báo cáo 24/24.

Với những ưu điểm trên, Admicro tự tin đồng hành cùng các nhãn hàng thời trang – trang sức trong chiến dịch marketing để giúp bạn gia tăng cơ hội bán hàng và thúc đẩy doanh số một cách vượt trội.

Hà Nguyễn / MarketingAI

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ PR của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www,admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Chiến lược thương hiệu cho Tealive - "tân binh" trà sữa

Bài tiếp theo

Vũ khí digital marketing hiệu quả dành cho nhà hàng – doanh nghiệp F&B

nội dung tương tự