Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Thẩm mỹ viện bắt trend Marketing thể thao, bóng đá như thế nào cho phù hợp?

in Sản phẩm Admicro, Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Marketing theo xu hướng thể thao, bóng đá đang nổi lên tại Việt Nam song song với sức hút các trận đấu trên sân cỏ trong thời gian vừa qua của đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Chúng ta dễ dàng nhìn thấy hình ảnh các thương hiệu lớn tài trợ cho các đội bóng, ngành hàng gia dụng, ô tô, xe máy, F&B, dụng cụ thể thao,.. tham gia xây dựng thương hiệu, chạy theo xu hướng thể thao. Tuy nhiên, các thẩm mỹ viện, spa làm đẹp liệu có thể bắt trend Marketing thể thao được không? Marketing thể thao có mang lại hiệu quả với ngành thẩm mỹ viện?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Hãy cùng MarketingAI tìm lời giải cho bài toán này trong Case Study thực tế mà Admicro đã thực hiện cho Thẩm mỹ viện quốc tế Việt Hàn trong mùa giải AFF Cup vừa qua.

Thẩm mỹ viện thì bắt trend Marketing thể thao, bóng đá như thế nào cho phù hợp? (Ảnh: Free Vector)

Mục Lục:

  • 1 Bài toán truyền thông
  • 2 Giới thiệu về Thẩm mỹ viện quốc tế Việt Hàn
  • 3 Admicro đã triển khai Marketing bắt trend bóng đá như thế nào cho Thẩm mỹ viện?
    • 3.1 Phương triện truyền thông: Kênh 14
    • 3.2 Tài trợ tuyến nội dung hot nhất mùa giải – Tường thuật trực tiếp và không khí cổ vũ
    • 3.3 Kết hợp quảng cáo CPM Full Page cho PC và Sponsor page cho Mobile
  • 4 Kết quả

Bài toán truyền thông

Năm 2018 vừa qua là một năm thành công của bóng đá Việt Nam với ngôi vị Á quân của Đội tuyển U23 Việt Nam tại Giải U23 Châu Á, Top 4 đội mạnh nhất ASIAD và giành được cúp vàng vô địch cho Đội tuyển Việt Nam tại giải đấu AFF Cup. Mọi sự quan tâm của khán giả trên cả nước đều hướng về thể thao, bóng đá, tạo nên cơn sốt Marketing thể thao tại Việt Nam. Tiếp nối sự thành công của năm 2018, 2019 mở đầu với giải đấu AFC Asian Cup đang diễn ra hứa hẹn cơ hội thành công mới cho doanh nghiệp nhờ bắt trend Marketing thể thao, bóng đá.

Tuy nhiên, với ngành thẩm mỹ viện, làm đẹp vốn tưởng chừng như không thể gắn kết với bóng đá thì việc bắt trend marketing theo xu hướng thể thao sẽ như thế nào? Hơn hết thể thao, bóng đá gắn với hình ảnh của sự mạnh mẽ vậy làm sao để gắn kết với hình ảnh của các thẩm mỹ viện?

Thẩm mỹ viện nên bắt trend Marketing thể thao, bóng đá như thế nào cho phù hợp?

>> Tham khảo thêm: Xu hướng marketing thẩm mỹ viện 2020

Giới thiệu về Thẩm mỹ viện quốc tế Việt Hàn

Thẩm mỹ viện quốc tế Việt Hàn là nơi chuyên thực hiện các phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam. Đối tượng khách hàng là phụ nữ thu nhập khá trở lên, có nhu cầu làm đẹp.

Nhận thấy “cơn sốt” thể thao bóng đá tại Việt Nam không chỉ có nam giới mà cả nữ giới cũng quan tâm, Thẩm mỹ viện quốc tế Việt Hàn mong muốn tiếp cận nhiều hơn tới các khách hàng nhờ việc bắt trend Marketing bóng đá. Thẩm mỹ viện quốc tế Việt Hàn đã lựa chọn hợp tác cùng Admciro để triển khai việc truyền thông bắt trend Marketing bóng đá.

Admicro đã triển khai Marketing bắt trend bóng đá như thế nào cho Thẩm mỹ viện?

Phương triện truyền thông: Kênh 14

Kenh14.vn là một trong những trang tin tức Online thu hút lượt truy cập “cực khủng” từ độc giả, chủ yếu là giới trẻ. Dù là một trang web khá trẻ nhưng Kênh 14 tạo dựng chỗ đứng và khẳng định giá trị trong tâm trí các bạn trẻ theo dõi. Với 16 chuyên mục đa dạng về các lĩnh vực được giới trẻ đặc biệt quan tâm, lượng traffic của Kênh 14 năm 2017 vừa qua đạt hơn 117 ngàn lượt thăm với thời gian lưu lại trên trang hơn 7 phút. Trong các mùa giải thể thao, Kênh 14 là nơi cập nhật tin tức thường xuyên, các bài viết phỏng vấn, eMagazine về các trận đấu, các cầu thủ,… thu hút sự quan tâm của bạn đọc.

Đây là kênh phù hợp cho thẩm mỹ viện xuất hiện để tiếp cận nhiều hơn tới các nhóm đối tượng khách hàng, đẩy mạnh xây dựng thương hiệu.

Tài trợ tuyến nội dung hot nhất mùa giải – Tường thuật trực tiếp và không khí cổ vũ

Các bài viết lồng ghép giữa thể thao, bóng đá với thẩm mỹ viện là không hợp lý. Vậy nên giải pháp vừa truyền thông hợp lý lại giúp thẩm mỹ viện bắt trend cùng dòng nhịp bóng đá chính là tài trợ tuyến nội dung thể thao.

Thẩm mỹ viện quốc tế Việt Hàn độc quyền tuyến nội dung hot nhất mùa giải – Tường thuật trực tiếp và không khí cổ vũ của Kenh14. Đây là tuyến bài được độc giả quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất, bài Tường thuật trực tiếp trận chung kêt Việt Nam và Malaysia có số view cao nhất lên đến hơn 715.000 view.

Kết hợp quảng cáo CPM Full Page cho PC và Sponsor page cho Mobile

Để đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu bao phủ, độc quyền, hiển thị ấn tượng hơn nữa trong mỗi bài đăng tài trợ của thẩm mỹ viện Việt Hàn, nhãn hàng kết hợp sử dụng CPM Full Page cho PC và Sponsor page cho Mobile.

Hình thức CPM Full Page trên PC giúp hình ảnh thương hiệu Thẩm mĩ viện quốc tế Việt Hàn hiển thị tràn ngập và độc quyền trong một lượt tải trang trên các bài viết.

Hình thức Sponsor page cho Mobile giúp Thẩm mĩ viện quốc tế Việt Hàn hiển thị độc quyền trên mỗi một lượt load trang bài viết. Banner bao gồm nhiều kích thước, phủ toàn bộ trang báo, tạo ấn tượng thương hiệu đồng bộ, mạnh mẽ và tràn ngập trong mắt của độc giả. Phù hợp với các nhãn hàng có nhu cầu định vị thương hiệu, định vị Top of Mind, phủ đè đối thủ cạnh tranh….

>> Xem thêm: 6 chiêu marketing thẩm mỹ viện hiệu quả

Kết quả

Chỉ trên 13 bài tuyến nội dung Tường thuật trực tiếp và không khí cổ vũ của Kenh14 đã thu hút 3.788.000 view.

Các quảng cáo của Thẩm mỹ viện quốc tế Việt Hàn trên tuyến bài tài trợ đạt:

  • Tổng lượng Reach đạt 838,681
  • Gần 3.5 triệu Impression

Trong đó, CTR trên PC và Mobile đạt mức cao hơn với cam kết với 1,21% CTR trên hiển thị PC và 1,6% CTR hiển thị Mobile

Có thể thấy việc sử dụng phương pháp tài trợ nội dung thể thao, bóng đá trong thời điểm diễn ra các mùa giải bóng đá kết hợp cùng với các quảng cáo banner hiển thị đã giúp đưa Thẩm mĩ viện quốc tế Việt Hàn khéo léo nâng tầm hình ảnh thương hiệu, tạo ấn tượng mạnh với hàng triệu khách hàng.

Mùa AFC Asian Cup 2019 – Cúp bóng đá Châu Á diễn ra 4 năm một lần do Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) tổ chức đang diễn ra diễn ra từ 5/1 đến 1/2/2019, đây là kỳ AFC lớn nhất trong lịch sử và Việt Nam sẽ lại tiếp tục tham gia với hy vọng mang lại niềm tự hào lớn. Mùa AFF Cup chắc chắn sẽ mở ra cơ hội thành công cho các thương hiệu trong truyền thông và xây dựng thương hiệu khi hợp tác tài trợ cùng Admicro.

Xem thêm:

  • Báo giá Gói tài trợ nội dung AFC 2019: Cơ hội tuyệt vời để đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam
  • Báo giá gói quảng cáo AFC Asian Cup 2019: Format ấn tượng, phủ sóng hàng triệu độc giả

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: Marketing thẩm mỹ viện
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

#2018withGrab: Nhìn lại 1 năm đại thắng của ứng dụng gọi xe số 1 Đông Nam Á

Next Post

Mastercard đổi logo sau 2 năm nghiên cứu: designer việc nhẹ lương cao là có thật

Tin liên quan

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021
Book bài PR

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 15, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”
Book bài PR

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam
Thương hiệu

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th1 8, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời
Thương hiệu

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th1 5, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới
Book bài PR

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới
Thương hiệu

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th1 4, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Facebook "lợi dụng" SMBs để công kích Apple: Tất cả chỉ vì lợi nhuận

Facebook “lợi dụng” SMBs để công kích Apple: Tất cả chỉ vì lợi nhuận

Th12 29, 2020

Mối quan hệ căng thẳng giữa Facebook và Apple lần nữa lại leo thang khi mới đây Facebook tiếp tục...

12 dự đoán cho người tiêu dùng Internet vào năm 2021

12 dự đoán cho người tiêu dùng Internet vào năm 2021

Th12 29, 2020

Mới đây, tạp chí The Verge đã thực hiện một cuộc khảo sát với người dùng về những xu hướng...

Tổng hợp 4 dạng dữ liệu quan trọng nhất cần phân tích trong Social Media Analytics

Tổng hợp 4 dạng dữ liệu quan trọng nhất cần phân tích trong Social Media Analytics

Th1 15, 2021

Trong thời đại công nghệ số lên ngôi, thông tin và dữ liệu thị trường luôn được cập nhật và...

Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram

Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram

Th1 14, 2021

Năm 2020 đã khép lại với nhiều sự thay đổi trong mỗi ngành nghề khác nhau, đây là một năm...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789