Báo giá bài PR trên Dân trí 2021 - Trang báo điện tử hàng đầu Việt Nam

17 Thg 08

Dân Trí là một tờ báo điện tử trực thuộc Trung ương Hội khuyến học Việt Nam và sở hữu lượng truy cập cực kì lớn. Kết quả thống kê mới nhất của công ty khảo sát thị trường uy tín có quy mô toàn cầu Kantar Media thì báo Dân trí đứng thứ 2 tại Việt Nam, chỉ sau Google và VnExpress là website Việt Nam được dùng thường xuyên nhất trong nước. Dân trí chính là sự lựa chọn trang báo hàng đầu cho một chiến dịch PR của các thương hiệu muốn khẳng định sự uy tín trên thị trường Việt Nam. Hãy cùng Marketing AI tìm hiểu Báo giá bài PR trên Dân trí  và thông tin cách gửi bài cho báo dân trí với các số liệu chi tiết và mới nhất.

báo giá bài pr trên dân trí
Báo giá bài PR trên Dân trí - Báo giá quảng cáo banner trên dantri - Trang báo điện tử hàng đầu Việt Nam. (Ảnh: Dân trí)

Những con số ấn tượng về trang Dân trí

Theo thống kê của Google, đến nay, mỗi tháng có bình quân Dân trí có 718 triệu pageviews; mỗi ngày có bình quân trên 28 triệu lượt người truy cập vào báo Dân trí với thời gian trung bình là 8 phút 12 giây. Cũng theo thống kê của Google, địa chỉ của tờ báo này xếp thứ 9 trong Top 10 từ khóa có tốc độ "tăng trưởng tìm kiếm nhanh nhất toàn cầu". Đây cũng là từ khóa mang tên Việt Nam duy nhất trong bảng xếp hạng.

thông tin traffic của báo dân trí - báo giá bài pr trên dân trí
Báo giá bài pr trên dân trí - thông tin traffic của báo dân trí - Báo giá quảng cáo Dân trí

Đặc biệt, Dân trí là nơi thu hút các bạn đọc chủ yếu tại 2 thành phố lớn của nước ta là Hà Nội (44%) và Hồ Chí Minh (42%). Tỉ lệ nam và nữ khá tương đương với tỉ lệ nam chiếm 51% và nữ chiếm 49%.

Ghi chú: Nếu chữ quá nhỏ hãy click vào ảnh để xem thông tin bảng giá tốt hơn!
>> Xem thêm: Báo giá eMagazine trên Dân trí, CafeF, Kênh 14, Afamily, Soha, Genk, GameK, Autopro

Các nhóm chuyên mục được đăng bài PR trên Dân trí

Các tin tức của Dân Trí được cập nhật hàng giờ. Dân Trí có diễn đàn trực tuyến về các vấn đề kinh tế, chính trị, thể thao, văn hoá...

Các nhóm chuyên mục được đăng bài PR trên Dân trí đa dạng và phong phú, thương hiệu có thể dễ dàng lựa chọn nhóm chuyên mục phù hợp với ngành hàng của doanh nghiệp bao gồm Giáo dục, Nhịp sống trẻ, Xe, Trí thức, Video, Sức khỏe, Văn hóa, Tình yêu, Kinh doanh, Giải trí, Thể thao.

Các nhóm chuyên mục được đăng bài PR trên Dân trí
Cách đăng bài trên báo Dân trí - Báo giá Banner Dantri - Book bài trên báo Dân trí - Cách gửi bài viết cho báo Dân trí

Báo giá bài PR trên Dân trí

Báo chí là kênh chủ động tạo ra và tối ưu các cơ hội để quảng bá thông tin cho doanh nghiệp. PR bằng các bài viết trên Dân trí là cách PR một cách lan tỏa, hiển thị tự nhiên giúp tiếp cận và truyền tải thông tin tới lượng độc giả đông đảo với bình quân trên 28 triệu lượt người truy cập mỗi ngày. Được đánh giá là một trang báo điện tử uy tín cung cấp thông tin mới, khoa học, chính xách, khách quan, đa chiều… mang lại lợi ích thật sự cho người tiếp nhận và xã hội, PR trên Dân trí giúp xây dựng, duy trì và phát triển lòng tin thương hiệu.

Hơn hết với đội ngũ chuyên gia truyền thông kết hợp cùng các tay viết hàng đầu thị trường, các gói giá bài PR được chia chi tiết thành 2 nhóm chuyên mục nhóm 1: Ô tô - Xe máy, Sức mạnh số, Sức khỏe, Văn hóa, Kinh doanh, Giải trí, Thể thao, Video; nhóm 2: Giáo dục khuyến học, Nhịp sống trẻ, Tình yêu giới tính sẽ giúp các doanh nghiệp có được sự lựa chọn với ngân sách tối ưu nhất, mang lại hiệu quả thực sự cho chiến dịch PR của doanh nghiệp.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin về bảng báo giá bài PR trên Dân trí có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

- Email: marketingai@admicro.vn

- SĐT: ‭‭0914.418.789‬

- Websitehttp://www.admicro.vn

- Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Note:

  • Chi phí viết bài mới: Là chi phí biên tập viên viết bài khi khách hàng đã cung cấp đầy đủ mọi thông tin liên quan tới bài viết. Chi phí này không bao gồm : công tác phí, phí thu thập thông tin, chi phí sản xuất bài và chi phí đăng bài trên báo điện tử Dân trí.
  • Chi phí chỉnh sửa: Là chi phí biên tập viên chỉnh sửa, biên tập lại nội dung bài PR cho phù hợp với các tiêu chí của báo.
  • Chi phí sản xuất bài: Bao gồm các chi phí đi lại, phí chụp hình, phí thu thập thông tin, phí cho các công cụ kĩ thuật phục vụ quá trình sản xuất bài, phí viết bài mới.v.v... Chi phí này chỉ áp dụng với bài sản xuất tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (đối với bài sản xuất tại các tỉnh thành còn lại, khi sử dụng chi phí này khách hàng phải chi trả các khoản phí đi lại và ăn ở trong quá trình sản xuất bài nếu có).
>> Xem thêm: Báo giá bài PR trên GameK – Trang thông tin dành cho Game thủ

Một số quy định và lưu ý với báo giá bài PR trên Dân trí:

  • Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT.
  • Quota đăng trang chủ : Được đăng tối đa 2 bài/chuyên mục trong thời gian 1 tuần.
  • Đối với bài tin ảnh : Tối đa 10 ảnh, tối thiểu 7 ảnh, text không quá 150 từ.
  • Đối với Video : Video dài không quá 5 phút, dung lượng tối đa 50MB.
  • Bài được miễn phí chi phí viết bài : Không nhận bài đăng do khách hàng gửi, bài ở vị trí đẹp, được Báo và Ban biên tập kiểm duyệt kĩ càng và viết bài một cách khách quan.
  • Đối với các bài có vị trí đặc biệt do phóng viên chuyên trách của báo viết, chỉ áp dụng với những nội dung sau:
    • Nội dung bài được khai thác khách quan, nêu được vấn đề rộng, được nhiều người quan tâm, có tính báo chí trong cung cấp thông tin.
    • Nội dung bài không mang tính chất PR lộ liễu, chủ quan
  • Độ dài : Tất cả các tin bài có độ dài không quá 1.000 từ và 5 ảnh minh họa (trừ bài phóng sự ảnh, bài tương đương 1 trang A4)
  • Font chữ : Unicode, Times New Roman, cỡ chữ 11, lưu dưới dạng doc hoặc docx (word).
  • Tiêu đề và sapo (tóm tắt tin): Tiêu đề của bài không quá 11 từ, sapo không quá 45 từ.
  • Quy định về gắn link (hyperlink): chỉ được gắn 1 link trong bài viết, thể hiện dưới dạng: http://www...
  • Quy định về tin liên quan: Tin bài liên quan phải là tin bài nằm trên chính website đăng bài PR.
  • Quy định về gắn Tag: Phải nêu rõ tên Tag được gắn vào bài PR ngay khi gửi đăng bài, Tag tối đa 4 từ.
  • Ban biên tập có quyền biên tập lại tiêu đề và một số nội dung không phù hợp trước khi đăng.
  • Nội dung thông tin yêu cầu gửi trước khi xuất bản tối thiểu 1 ngày làm việc.

Như vậy chúng ta có thể thấy rằng, Dân trí là một trang báo điện tử có lượng traffic lớn và độ uy tín cao. Do đó nếu cá nhân hoặc doanh nghiệp nào đang muốn giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu cho chiến lược truyền thông của mình thì có thể tham khảo ngay với bảng báo giá bài PR trên Dân trí mới nhất năm 2021 này.

Dân trí là một trong các trang tin hàng đầu nằm trong hệ thống network của VCCorp, quảng cáo độc quyền bởi Admicro.
Tham khảo bảng báo giá đăng bài PR của Admicro trên các trang:
Kênh 14 Afamily CafeF
Cafebiz GenK Soha News
AutoPro VietnamBiz Người lao động 
VTV News
   
Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.