Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

[Case Study] Shopee 11.11 – Không chỉ đơn giản là giảm giá (Siêu Sale)

Bởi Tô Linh
Th9 10, 2020
trong Sản phẩm Admicro, Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Để cạnh tranh với các trang thương mại điện tử khác, Shopee thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi, voucher giảm giá và cả mã giảm giá Shopee nhằm thu hút người tiêu dùng đến mua sắm ở Shopee ngày càng đông hơn. Dịp cuối năm 2019 này cũng không ngoại lệ, Shopee đưa ra chiến dịch “sale lớn” nhất năm vào ngày 11.11 để thu hút các khách hàng mua sắm trên Shopee. Không chỉ có giảm giá, chiêu thức Marketing mới chính là “vũ khí” giúp chương trình giảm giá của Shopee 1.1 thành công đến vậy. Hãy cùng khám phá ngay cách “ghi điểm” của Shopee với chương trình ưu đãi cuối năm trong bài viết dưới đây!

Shopee 11.11

[Case Study] Shopee “siêu sale” 11/11 – Không chỉ đơn giản là giảm giá! – Shopee 11.11

>>> Đọc thêm: Cách bán hàng trên Shopee

Mục Lục:

  • 1 Tổng quan Shopee 11.11
  • 2 Thách thức đối với shopee 
  • 3 Giải pháp truyền thông
  • 4 Kết quả
  • 5 Tổng kết

Tổng quan Shopee 11.11

Chủ đầu tư của Shopee là công ty Garena (Singapore) được thành lập hồi năm 2009 và về đến Việt Nam vào khoảng tháng 07/2015. Tuy mới thành lập gần đây những Shopee hiện đang là trang thương mại điện tử mua sắm hàng đầu tại 7 quốc gia lớn như: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Philippines và Đài Loan.

Shopee chỉ mới tiếp cận với người dùng Việt được khoảng 3 năm nhưng Shopee phát triển vượt bậc có thể nói là sánh bằng với các bậc đàn anh đi trước như: Lazada, Tiki, Adayroi, Lotte….

Cơn bão mua sắm online lớn nhất Đông Nam Á dịp cuối năm đang đến gần được tài trợ bởi trang thương mại điện tử Shopee lớn nhất Việt Nam. Shopee là đơn vị dẫn đầu trên thị trường Mua sắm Online tại Việt Nam sẽ chính thức khai mở chuỗi ngày mua sắm Siêu Sale – Siêu Shock cuối năm. Bắt đầu từ ngày 25.10 đến hết ngày 11/11. Chương trình này có tên gọi là Shopee 11.11. Chương trình “siêu sale” ngày 11/11 (Shopee 1.1) nối tiếp thành công vang dội của Ngày Siêu Mua Sắm 9.9.

Thách thức đối với shopee 

Cuối năm luôn là dịp nhu cầu mua sắm tăng cao, nắm bắt được điều đó các thương hiệu, các hãng đều có chương trình giảm giá dành cho khách hàng của họ. Vậy nên cạnh tranh của Shopee không chỉ là với các thương hiệu thương mại điện tử khác như Lazada, Tiki, Adayroi, Lotte, A đây rồi,… mà còn từ các thương hiệu, shop bán sản phẩm trực tiếp.

Bên cạnh đó, với việc có vô số các mã giảm giá đến từ nhiều thương hiệu cũng là nguy cơ khiến chương trình “siêu sale” 11/11 bị mờ nhạt. Cùng với đó, nếu như chỉ quảng cáo banner bình thường thì chắc chắn sẽ khó mà thu hút được độc giả bởi các thương hiệu thương mại điện tử khác cũng đang đẩy mạnh quảng cáo cho dịp giảm giá cuối năm.

Giải pháp truyền thông

Bên cạnh việc chọn điểm nhấn là TVC với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Hoa hậu Việt Nam 2018 – Trần Tiểu Vy cùng các cầu thủ Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Toàn, Duy Mạnh; các trò chơi tương tác như Lắc xu. Shopee đã lựa chọn hợp tác quảng cáo cùng Admicro – đơn vị cung cấp giải pháp truyền thông hàng đầu tại Việt Nam để quảng cáo cho chiến dịch này trên hệ thống Adnetwork “hùng hậu” của Admicro.

giải pháp truyền thông của shopee trong ngày hội mua sắm 11.11

Giải pháp truyền thông cho Shopee trong ngày hội mua sắm 11.11

>> Xem thêm: Shopee Mall là gì

Giữa thị trường sôi động đầy các khuyến mại giảm giá “mạnh tay” cuối năm, Shopee cần tìm ra một nền tảng thông tin có độ phủ rộng, đối tượng độc giả phù hợp và tối ưu về mặt hình ảnh để quảng bá ưu điểm nổi bật với nhóm khách hàng mục tiêu: người trẻ, thích săn giảm giá và ưa thích mua sắm trên ứng dụng thương mại điện tử như Shopee. Nền tảng đó chỉ có thể là Kênh 14 – trang tin số 1 dành cho giới trẻ thu hút hơn 117 triệu Viewpage hàng tháng.

Admicro lựa chọn sử dụng giải pháp quảng cáo mới – CPD Full Homepage trên Kênh 14 trong 2 ngày nhằm Booming Awareness trong thời gian ngắn để quảng cáo thông tin về chương trình khuyến mãi. Quảng cáo CPD Full Homepage với đặc điểm hiển thị to đẹp, ấn tượng, bao trùm toàn bộ màn hình trang chủ của website. Hơn nữa với SOV 100%, hiển thị độc quyền nhận diện của một nhãn hàng duy nhất sẽ giúp quảng cáo Shopee ấn tượng, “đánh bật” hoàn toàn các quảng cáo khác trên Kênh 14 trong 2 ngày.

Quảng cáo CPD Full Homepage trên Kênh 14

Quảng cáo CPD Full Homepage trên Kênh 14

>> Xem thêm: Quảng cáo “choáng ngợp” với Full Page và CPD Full Homepage của Admicro

Quảng cáo CPD Full Homepage của Shopee hiển thị với cơ chế như sau:

  • Block toàn bộ trang chủ: Demo 1
  • Block màn hình đầu tiên: Demo 2
  • Lớn nhất ở cột phải màn hình: Demo 3

Kết quả

Chỉ trong 2 ngày với định dạng quảng cáo CPD Full Homepage hiển thị trên Kênh 14, quảng cáo Shopee về Chương trình “siêu sale” 11/11 đã hiển thị 27.855.654 lần, thu hút 1.438.635 độc giả với số lượng Click lên tới con số 49.964. Tỷ lệ CTR ở mức cao với 0.12%.

>>> Xem thêm: Alibaba khởi động ngày lễ mua sắm “11-11”

Tổng kết

CPD Full Homepage

CPD Full Homepage là giải pháp quảng cáo hiệu quả khi gây ấn tượng mạnh, tăng nhận diện sản phẩm, thương hiệu với nhóm khách hàng tiềm năng. Quảng cáo CPD Full Homepage đã giúp chiến dịch “siêu sale” 11/11 tiếp cận được các khách hàng, gia tăng sự gợi nhớ và thúc đẩy mua hàng, là một trong những bước đi giúp mang lại thành công cho Shopee dịp giảm giá, ưu đãi cuối năm 2018.

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – Marketing AI

>> Xem thêm: Alibaba thu lợi từ ngày hội mua sắm 11/11

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: shopee
Bài trước

[Báo cáo] Top 100 thương hiệu hàng đầu của Việt Nam năm 2018

Bài tiếp theo

Google ra mắt Chiến dịch Smart Campaigns ở châu Á – Thái Bình Dương (APAC)

Tin liên quan

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Th3 8, 2021
Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Th2 19, 2021
marketing mùa covid-19

5 Chiến dịch Marketing đầy cảm hứng mùa Covid-19

Th2 3, 2021
Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm "nức lòng" giới trẻ

Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm “nức lòng” giới trẻ

Th1 29, 2021
[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Th1 28, 2021
Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Học được gì từ 5 chiến lược influencer marketing thất bại trên thế giới?

4Ps – chìa khóa tiếp thị mở lối tiếp cận Millennials và Gen Z

Nestlé đã chinh phục thị trường cafe tại Nhật Bản bằng chiến thuật nào?

[Infographic] Khung giờ vàng cho các bài đăng trên mạng xã hội năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789