E-Magazine
Podcast
Cho nhà quản lý
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng xuất
Home
Marketing News
Digital Marketing
Creatives
Advertising
Kiến thức chung
Mar Tech
Content marketing
Social media
SEO/SEM
Case Study
Việt Nam
Nước ngoài
Báo cáo
Báo cáo thị trường
Tài liệu marketing
Góc nhìn
Agency
Brands
Chuyện nghề
Liên hệ
Trang chủ
Tâm lý học trong Marketing
Tâm lý học trong Marketing
Hiệu ứng tâm lý “Random Reinforcement” - Công thức “gây nghiện” cho khách hàng
Digital Marketing
23 Thg 02
Tâm lý học Idleness Aversion: Khi sự rảnh rỗi khiến khách hàng khó chịu và ác cảm
Digital Marketing
26 Thg 12
Thấu hiểu tâm lý học khách hàng qua nỗi đau của việc thanh toán: Khách hàng tiêu nhiều tiền hơn khi không giao dịch với tiền mặt
Digital Marketing
11 Thg 12
Hiệu ứng tâm lý sự mong đợi Anticipation trong Marketing: “winning without fighting”
Digital Marketing
30 Thg 11
Tâm lý học tiêu dùng: Names (tên của chúng ta) được tận dụng trong Marketing như thế nào?
Digital Marketing
28 Thg 11
Một sản phẩm có đánh giá khen chê tăng tỷ lệ chuyển đổi lên đến 67%: Khi review tiêu cực mang lại cơ hội tích cực!
Góc nhìn
23 Thg 10