E-Magazine
Podcast
Cho nhà quản lý
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng xuất
Home
Marketing News
Digital Marketing
Creatives
Advertising
Kiến thức chung
Mar Tech
Content marketing
Social media
SEO/SEM
Case Study
Việt Nam
Nước ngoài
Báo cáo
Báo cáo thị trường
Tài liệu marketing
Góc nhìn
Agency
Brands
Chuyện nghề
Liên hệ
Phía sau thành công của Ice Bucket Challenge - Chiến dịch thu về 220 triệu USD, thu hút cả Bill Gates, Tim Cook,...
Case Study
25 Thg 04
Các chiến dịch nổi bật hướng ứng Ngày Trái Đất 2024: “Tắt đèn bật ý tưởng” năm thứ 15 của Boo, Coca-Cola tự bóp méo logo của chính mình nhằm khuyến khích tái chế sản phẩm
Marketing News
24 Thg 04
Hồi sinh slogan “Obey Your Thirst”, Sprite Chill trở thành bàn đạp cho Coca-Cola thử nghiệm hương vị sản phẩm mới
Marketing News
24 Thg 04
Báo cáo Metric: Toàn cảnh TMĐT Việt Nam Quý 1/2024 và dự đoán Quý 2/2024: Giá rẻ vẫn là trọng tâm mua hàng của người tiêu dùng
Báo cáo
23 Thg 04
Dân Agency & 1001 Feedback để đời từ khách hàng
Góc nhìn
13 Thg 04
Newbie nhất định phải biết cách sử dụng 50 prompts Chat GPT dành riêng cho lĩnh vực Marketing, quảng cáo
Digital Marketing
10 Thg 04
Chu kỳ Gartner - A.I sẽ chín muồi để doanh nghiệp sử dụng vào năm 2030
Góc nhìn
09 Thg 04
Quảng cáo OOH đã lên tầm cao mới: Loạt mô hình khổng lồ tạo ấn tượng thị giác cực đỉnh
Digital Marketing
06 Thg 04
Email Marketing đầu tiên trên thế giới: Thu về 80 Triệu USD chỉ với 1 Email duy nhất, được gọi là “ông tổ” spam
Case Study
04 Thg 04
FMCG Việt Nam 2024: Sự phát triển của Gen Alpha & tiềm năng vàng cho ngành khi cơ cấu dân số thay đổi
Báo cáo thị trường
03 Thg 04
Tin nổi bật
Sự nhầm lẫn giữa Personal Branding & Corporate Branding - Điểm sai nghiêm trọng trong cách xử lý khủng hoảng của Nhã Nam
Góc nhìn
23 Thg 04
Tesla sa thải cả team Marketing 40 người vì làm nội dung quảng cáo quá chung chung
Marketing News
24 Thg 04
Campaign độc đáo mới từ Oreo: Hô biến “menu ba thanh” quen thuộc thành bánh Oreo
Marketing News
19 Thg 04
Nhìn cách Tim Cook ghé thăm Việt Nam để hiểu vì sao Apple trở thành đế chế công nghệ hàng đầu thế giới
Góc nhìn
17 Thg 04
Social Insider Data 2024: Tỷ lệ tương tác trên LinkedIn tăng 44%, video là định dạng được chia sẻ nhiều nhất
Báo cáo
17 Thg 04
Marketing News
Xem tất cả
Các chiến dịch nổi bật hướng ứng Ngày Trái Đất 2024: “Tắt đèn bật ý tưởng” năm thứ 15 của Boo, Coca-Cola tự bóp méo logo của chính mình nhằm khuyến khích tái chế sản phẩm
Marketing News
24 Thg 04
Hồi sinh slogan “Obey Your Thirst”, Sprite Chill trở thành bàn đạp cho Coca-Cola thử nghiệm hương vị sản phẩm mới
Marketing News
24 Thg 04
Tesla sa thải cả team Marketing 40 người vì làm nội dung quảng cáo quá chung chung
Marketing News
24 Thg 04
Điểm tin tuần: Heineken ra mắt điện thoại “câm” độc lạ, Starbucks giảm 20% tỷ lệ nhựa trong cốc - hành động chưa từng có
Marketing News
19 Thg 04
Campaign độc đáo mới từ Oreo: Hô biến “menu ba thanh” quen thuộc thành bánh Oreo
Marketing News
19 Thg 04
E-Magazine
Xem tất cả
[Phỏng vấn độc quyền] Marketing Director của Mondelez Kinh Đô Yadav Sameer - Nhất quán trong thông điệp, mới mẻ trong câu chuyện - Bí quyết đằng sau thành công của chiến dịch “Thấy Kinh đô là thấy Tết”
E-Magazine
07 Thg 02
Từ công chúa nhạc đồng quê tới tỷ phú âm nhạc: Taylor Swift chinh phục toàn cầu với tư duy marketing đỉnh cao
E-Magazine
29 Thg 11
Tính “đời” và giá trị đích thực đã giúp PNJ dệt nên những chiến dịch truyền thông chạm đến trái tim độc giả
E-Magazine
15 Thg 11
Case Study
Xem tất cả
Mới nhất
Việt Nam
Nước ngoài
Phía sau thành công của Ice Bucket Challenge - Chiến dịch thu về 220 triệu USD, thu hút cả Bill Gates, Tim Cook,...
Case Study
25 Thg 04
Đã từng không một ai biết đánh răng là gì cho tới khi chiến dịch thế kỷ của Pepsodent xuất hiện
Case Study
15 Thg 04
Mang trải nghiệm thực tế lên kênh online - L'Oréal đã sử dụng AR ra sao để đạt 1 tỷ phiên dùng thử?
Case Study
08 Thg 04
Email Marketing đầu tiên trên thế giới: Thu về 80 Triệu USD chỉ với 1 Email duy nhất, được gọi là “ông tổ” spam
Case Study
04 Thg 04
“Sữa KUN Cho Em” - Chiến dịch CSR hút triệu view nhờ ứng dụng User - Generated Content
Case Study
28 Thg 03
Back To Basics & Chiến lược quảng cáo phá vỡ chuẩn mực Marketing từ thương hiệu sữa Oatly
Case Study
27 Thg 03
Podcast
Xem tất cả
Series Podcast
Một ngày
Một ngày của SEOer
Series Podcast
Out Of The Box
Out Of The Box #1: "Nhập cuộc" để thay đổi tư duy và kiến tạo sự nghiệp
Series Podcast
Chuyện nghề
Chuyện nghề #3: "Gỡ rối" những băn khoăn về cơ hội nghề nghiệp cho các marketer
Series Podcast
Hiểu nghề
Những cặp thuật ngữ Marketing dễ gây nhầm lẫn nhất
Digital Marketing
Xem tất cả
Creatives
Advertising
Kiến thức chung
Via là gì? Những điều thú vị về via Facebook có thể bạn chưa biết
Digital Marketing
26 Thg 04
Thêm người quản lý kênh Youtube: Hiệu quả chỉ với vài thao tác đơn giản
Digital Marketing
25 Thg 04
Quảng cáo chuyển đổi là gì? Cách chạy quảng cáo chuyển đổi tối ưu nhất
Kiến thức chung
23 Thg 04
Marketing thương hiệu là gì? Các xu hướng marketing thương hiệu mới nhất hiện nay
Kiến thức chung
22 Thg 04
Góc nhìn
Xem tất cả
Agency
Brands
Chuyện nghề
Sự nhầm lẫn giữa Personal Branding & Corporate Branding - Điểm sai nghiêm trọng trong cách xử lý khủng hoảng của Nhã Nam
Góc nhìn
23 Thg 04
Nhìn cách Tim Cook ghé thăm Việt Nam để hiểu vì sao Apple trở thành đế chế công nghệ hàng đầu thế giới
Góc nhìn
17 Thg 04
Tâm lý Savior Complex & những hệ lụy khi lợi dụng sự từ thiện của người tiêu dùng
Agency
15 Thg 04
Dân Agency & 1001 Feedback để đời từ khách hàng
Góc nhìn
13 Thg 04
Chuyên đề hot
Moment-Based Marketing
Phát triển bền vững
Tâm lý học trong Marketing
DEEP DIVE INTO AI
Content Performance
Moment-Based Marketing
Xem tất cả
[Phỏng vấn độc quyền] Marketing Director của Mondelez Kinh Đô Yadav Sameer - Nhất quán trong thông điệp, mới mẻ trong câu chuyện - Bí quyết đằng sau thành công của chiến dịch “Thấy Kinh đô là thấy Tết”
E-Magazine
07 Thg 02
Ba thương hiệu thành công vang dội nhờ “chất kích dẫn” đặc biệt trong chiến dịch: Moment-based marketing
Digital Marketing
07 Thg 12
Thoả mãn nhu cầu hay tự tạo ra nhu cầu mới, bản đồ cho Marketers ứng dụng Moment-based Marketing hiệu quả
Kiến thức chung
24 Thg 11
Báo cáo
Xem tất cả
Báo cáo thị trường
Tài liệu Marketing
Báo cáo Metric: Toàn cảnh TMĐT Việt Nam Quý 1/2024 và dự đoán Quý 2/2024: Giá rẻ vẫn là trọng tâm mua hàng của người tiêu dùng
Báo cáo
Social Insider Data 2024: Tỷ lệ tương tác trên LinkedIn tăng 44%, video là định dạng được chia sẻ nhiều nhất
Báo cáo
FMCG Việt Nam 2024: Sự phát triển của Gen Alpha & tiềm năng vàng cho ngành khi cơ cấu dân số thay đổi
Báo cáo thị trường
Báo cáo Xu hướng tiêu dùng 2024 từ Nielsen IQ: Lòng trung thành của người tiêu dùng lung lay vì nhu cầu cắt giảm chi tiêu
Báo cáo thị trường